สถานีต่อไปที่ไหนดี? 4 ความเป็นไปได้สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ในซัมเมอร์นี้

4 ความเป็นไปได้สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ในซัมเมอร์นี้
4 ความเป็นไปได้สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ในซัมเมอร์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกัปตันทีมของ บาร์เซโลน่า มีอิสระในการเจรจากับสโมสรต่างแดนเนื่องจากสัญญาปัจจุบันของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาจะไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองจนกว่าฤดูกาลนี้จะสิ้นสุดลง

[adsense4]

ว่าแต่ตัวเลือกต่อไปของ เมสซี่ คือที่ไหนล่ะ? ทุกสโมสรในโลกต่างสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับ Sport สื่อชื่อดังของสเปนที่เปิดเผยว่าเขามี 4 ตัวเลือกก่อนการแข่งขันฤดูกาลหน้า

1. อยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไป

มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ เมสซี่ จะอยู่กับ บาร์เซโลน่า และต่อสัญญากับสโมสรอันเป็นที่รักของเขาต่อไป เขาจะรอจนกว่าจะมีการเลือกตั้งและพบประธานสโมสรคนใหม่ก่อนที่จะพิจารณาอนาคตของตัวเอง แม้ว่าจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพราะมองไม่เห็นถึงความทะเยอทะยานของทีม บวกกับการที่พวกเขาไม่สามารถคว้าแชมป์แม้แต่รายการเดียวเมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย อย่างไรก็ตามเขาอาจเปลี่ยนใจและเลือกอยู่กับทีมต่อไปได้เช่นกัน

2. แมนเชสเตอร์ ซิตี้

การได้รียูเนี่ยนอีกครั้งกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกพูดถึงมาระยะหนึ่งแล้ว กุนซือชาวสแปนิชต่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อที่เขาจะได้อยู่คุมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จนถึงปี 2023 มันเป็นการการันตีว่านายใหญ่ชาวสแปนิชจะไม่ย้ายไปไหนในเร็ว ๆ นี้ และจะประจวบเหมาะพอดีกับสัญญาที่หมดลงของ เมสซี่

3. ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เมื่อพูดถึงการรียูเนี่ยนแล้ว เมสซี่ และ เนย์มาร์ ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้รับการยืนยันว่าให้เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เขาจะต้องพยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญากับหัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ เปแอสเช ไม่มีปัญหากับการจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อโน้มน้าวให้กับ เมสซี่ แต่มันขึ้นอยู่ที่ว่าเจ้าตัวจะอยากมาเล่นในฝรั่งเศสหรือไม่เท่านั้น

4. เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์

“ผมมีความฝันที่จะเล่นในลีกอื่นมาโดยตลอด ในสหรัฐอเมริกาก็เป็นหนึ่งในนั้น” เมสซี่กล่าว แต่มันยากที่จะเห็นเขามุ่งตรงไปที่นั่นในช่วงซัมเมอร์ ไม่เพียงแต่เขายังเก่งเกินไปสำหรับ เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ เท่านั้น แต่มันยังมีการ จำกัดค่าเหนื่อยในลีกด้วย

คุณสามารถอ่านสกู๊ปเด็ดๆกับ กีฬาสด ได้ที่นี่