สิ่งที่น่าสนใจ

วิเคราะห์ 5 สิ่งที่ อันเดรีย ปิร์โล่ ควรทำกับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้

วิเคราะห์ 5 สิ่งที่ อันเดรีย ปิร์โล่ ควรทำกับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้
วิเคราะห์ 5 สิ่งที่ อันเดรีย ปิร์โล่ ควรทำกับ ยูเวนตุส ในเดือนมกราคมนี้

มันปฏิเสธไม่ได้ว่าการเข้าสู่ยุคใหม่จะนำความไม่คงเส้นคงวาให้กับทีม เฉกเช่นเดียวกับ ยูเวนตุส ภายใต้การคุมทัพของ อันเดรีย ปิร์โล่ หลังจากที่ครองแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ตลอดหลายปีติดต่อกัน ตอนนี้ดูเหมือนกว่าบัลลังก์ของพวกเขาจะสั่นคลอน ดังนั้นพวกเราเชื่อว่า 5 สิ่งที่กุนซือชาวอิตาเลียนควรทำเพื่อให้พวกเขามีเสถียรภาพในทีมมากขึ้น

1. หาทางออกอนาคตของ เปาโล ดีบาล่า

เปาโล ดีบาล่า ไม่เคยต้องการย้ายออกจาก ยูเวนตุส แต่ดูเหมือนว่าบอร์ดบริหารของสโมสรอยากขายเขาออกไป ตอนนี้หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์เหลือสัญญาอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้น ว่ากันว่าสัญญาที่ยังไม่คืบหน้าเป็นเพราะว่าเจ้าตัวเรียกค่าเหนื่อยไว้สูง บางทีพวกเขาก็ควรขายเขาออกไปหากว่ามองไม่เห็นถึงคุณค่าของนักเตะกับทีม เพราะมันจะส่งผลต่อบรรยากาศภายในทีมเมื่ออนาคตของเขายังคงถูกคาดเดาอย่างต่อเนื่อง

2. ขาย เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่

ยูเวนตุส ต้องยอมรับว่าพวกเขาเข็น เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ไม่ขึ้นแล้ว ปิร์โล่ ไม่ควรจมปลักกับนักเตะที่ไม่พัฒนาตัวเองตั้งแต่ย้ายทีมมา ดังนั้นการปล่อยตัวนักเตะส่วนเกินออกจากทีมจะเป็นการเคลื่อนไหวที่ดีของสโมสร บวกกับนักเตะที่ต้องการลงสนามอย่างสม่ำเสมอเพื่อติดทีมชาติอิตาลีมันก็คงเหมาะสมที่ ยูเวนตุส จะขายเขาออกไป

3. หาตัวเปลี่ยนกับ ฮวน กวาดราโด้

กวาดราโด้ รับใช้สโมสรได้ดีมาโดยตลอด เขาไม่เคยออดแอดแม้จะถูกจับไปเล่นเป็นแบ็คขวาแบบเต็มตัว ทั้งที่ตำแหน่งเดิมของเขาคือปีกขวา แต่ด้วยอายุและการที่ทีมลงเล่นในหลายรายการ ยูเวนตุส ก็ควรหาแบ็คขวาฝีเท้าดัมาสับเปลี่ยนกับเขาบ้าง มันมีข่าวลือกับ แม็กซ์ อารอนส์ ซึ่งเซอร์ไพรส์ไม่น้อย แต่แบ็คจาก นอริช ซิตี้ อาจเป็นดีลที่คุ้มค่าก็เป็นได้

4. หาตัวแทน อเล็กซ์ ซานโดร

อเล็กซ์ ซานโดร ในชีวิตจริงแตกต่างจากในเกมลิบลับ ผลงานของแบ็คซ้ายชาวบราซิเลียนดรอปลงอย่างน่าใจหายในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นเป็นเหตุผลที่ ปิร์โล่ ให้โอกาส จานลูก้า ฟาบร็อตต้า และ เฟเดริโก้ เคียซ่า สลับกันเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย แม้เขาจะเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คในแผนกองหลังสามตัว แต่ในระยะยาวพวกเขาควรหาตัวแทนที่มีคุณภาพกว่านี้ได้แล้ว

5. เซ็นกองหน้าเพิ่ม

แม้ว่า อัลบาโร่ โมราต้า จะกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง แต่พวกเขาก็ยังจำเป็นต้องเสริมแนวรุกรายใหม่ เพราะว่ากองหน้าอีกคนอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ก็โรยราลงไปทุกที บางทีการโรเตชั่นบ้างก็เป็นผลดีต่อทีมที่ลุ้นแชมป์หลายรายการ อ็อดซอนน์ เอดูอาร์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ และจะสามารถมอบการแข่งขันที่ดีในแดนหน้า เช่นเดียวกับการใช้งานในระยะยาว

คุณสามารถอ่านสกู๊ปเด็ดๆกับ กีฬาสด ได้ที่นี่